三皇五帝宫

【中越双语】微资讯 | 广西防城港市提升“颜值” 打造中越边境“诗与远方”:防城港市请符咒

网上道教符咒法事法术    2022-12-29    88

广西防城港市提升“颜值”

打造中越边境“诗与远方”

Thành phố Phòng Thành Cảng, Quảng Tây nâng cấp "sắc đẹp", xây dựng "cuộc sống lý tưởng" tại vùng biên giới Trung Quốc - Việt Nam

防城港市西湾海域

Khu vực biển vịnh Tây, thành phố Phòng Thành Cảng

地处中越边境的广西防城港市,拥有580多公里海岸线,3个国家级自然保护区总面积7万多公顷,森林覆盖率达62.33%,城市建成区绿化覆盖率达42.6%,人均公园绿地面积25平方米防城港市请符咒。全市湿地总面积8万多公顷,红树林面积2千多公顷。每当春夏季节,白鹭种群数量多达30万只以上,为广西之最。

Nằm tại khu vực biên giới Trung Quốc - Việt Nam, thành phố Phòng Thành Cảng, Quảng Tây sở hữu đường bờ biển dài hơn 580 km, 3 khu bảo tồn thiên nhiên cấp quốc gia với tổng diện tích hơn 70.000 héc-ta, tỉ lệ che phủ rừng lên đến 62,33%, tỉ lệ phủ xanh tại khu vực đã được xây dựng trong đô thị lên đến 42,6%, diện tích công viên cây xanh bình quân đầu người là 25 m2. Tổng diện tích đất ngập nước của toàn thành phố hơn 80.000 héc-ta, diện tích rừng ngập mặn hơn 2.000 héc-ta. Mỗi mùa xuân hạ, số lượng quần thể cò trắng lên đến hơn 300.000 con, đứng đầu Quảng Tây.

展开全文

防城港市北部湾海洋文化公园内红树林郁郁葱葱

Rừng cây ngập mặn xanh tươi trong Công viên văn hóa biển Vịnh Bắc Bộ, thành phố Phòng Thành Cảng

市民、游客在海湾绿道散步

Người dân và du khách đi dạo trên tuyến đường xanh bờ vịnh

被自然生态吸引而来的不只白鹭,还有来自中国各地的游客防城港市请符咒。在防城港市西湾西岸海堤和城市沙滩二期,不少来自辽宁、山东等地的房车停放此处休整、游玩。为满足市民和游客的休闲需求,该市规划建设了一批海湾绿道配套设施及人行天桥,建设100多个新能源充电桩以及一批体育健身设施。

Đối tượng bị thu hút bởi hệ sinh thái tự nhiên tại đây không chỉ có cò trắng mà còn có du khách từ khắp các địa phương của Trung Quốc. Tại khu vực đê biển bờ Tây, vịnh Tây và bãi biển thành phố giai đoạn 2 của thành phố Phòng Thành Cảng, có rất nhiều nhà xe di động đến từ các nơi như Liêu Ninh, Sơn Đông... dừng tại đây để nghỉ ngơi, dạo chơi. Nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí của người dân và du khách, thành phố đã quy hoạch và xây dựng một loạt công trình phụ trợ và cầu dành cho người đi bộ trên tuyến đường xanh dọc bờ vịnh, xây dựng hơn 100 cột sạc điện năng lượng mới và một loạt trang thiết bị rèn luyện thân thể.

截至目前,防城港市已建成50多公里全海景海湾绿道,打造伏波文化园、北部湾海洋文化公园、蜈蚣岭公园等一批特色公园广场,公园绿地面积从十年前的不足1000公顷提高到近2000公顷,公园服务半径覆盖率达88%防城港市请符咒。2020年,防城港市被命名为“国家园林城市”。(中国新闻网)

Tính đến nay, thành phố Phòng Thành Cảng đã xây dựng hơn 50 km tuyến đường xanh dọc bờ vịnh với view biển toàn cảnh, xây dựng một loạt quảng trường công viên đặc sắc như Công viên văn hóa Phục Ba, Công viên văn hóa biển Vịnh Bắc Bộ, Công viên Ngô Công Lĩnh... Diện tích công viên cây xanh từ chưa đến 1.000 héc-ta ở thời điểm 10 năm trước nay đã lên đến gần 2.000 héc-ta, tỉ lệ bao phủ bán kính phục vụ của công viên lên đến 88%. Năm 2020, thành phố Phòng Thành Cảng được đặt tên là "Thành phố vườn cây quốc gia". (Nguồn: Chinanews.com)

本译文版权归《荷花》杂志所有,转载请注明出处防城港市请符咒。违者必究!

Bản quyền của bản dịch này thuộc sở hữu của Tạp chí "Hoa Sen", vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi đăng lại. Người vi phạm sẽ bị truy cứu!

本文链接:https://35gh.com/post/63131.html

转载声明:本站发布文章及版权归网上道教,符咒批发,道教符咒,茅山符咒,符咒灵符,手绘符,手绘灵符,道家招财符咒,网上祭奠,网上祭拜,在线许愿网,网上拜财神,代烧香,代烧香祈福,代烧纸钱,招财符咒,婚姻和合符咒,回心转意符咒,桃花符咒,事业符咒,平安符咒,平安健康符咒,求子符咒,怀孕符咒,道教求子咒,求子怀孕符咒,网上道观,线上道观所有,转载本站文章请注明文章来源!

上一篇   下一篇

相关文章